I. Lịch sử hình thành:

Với khát khao và đam mê mang tinh hoa ẩm thực Hà Nội phục vụ thực khách Sài Gòn : những con người xa quê nhớ hương vị quê hương và những người muốn trải nghiệm món ăn đặc sắc của Thủ Đô. Từ đó Bún Đậu 29 nổi tiếng ra đời mang đến một luồng gió mới thổi trên nền ẩm thực Sài Gòn rộng lớn. Đến với Bún Đậu 29 – Bún Đậu đồ Nướng đầu tiên ở Sài Gòn các thực khách ngoài được trải nghiệm món ăn ngon còn được thưởng thức một không gian Hà Nội rất xưa.

II. Tiềm năng thị trường :

Thị trường ẩm thực Việt Nam mang đến rất nhiều cơ hội kinh doanh. Chúng ta có đến 90 triệu người. Tỉ lệ 65% trong đó dưới tuổi 35. Tầng lớp trung lưu ngày càng tăng và quan trọng hơn thói quen ăn ngoài (nhà) đã hình thành và phát triển mạnh trong những năm qua.

Giới văn phòng – sinh viên – các bạn trẻ ngày càng có nhu cầu ăn ngoài bữa trưa và bữa tối nhiều hơn. Từ đó nhu cầu thị trường tăng vọt. Cung không đủ cầu. Có thể thấy các quán ăn – cửa hàng ven đường chưa được đầu tư xây dựng bài bản cũng đã rất đông khách vào buổi trưa và tối đó là minh chứng đúng đắn nhất cho thấy sự tiềm năng của thị trường. Thị trường tiềm năng này nếu được khai thác đúng cách và đầu tư bài bản thì chúng tôi tin chắc sẽ mang lại nguồn doanh thu – lợi nhuận khổng lồ.

III. Chiến lược phát triển :

Với đội ngũ Kinh Doanh và Maketing chuyên nghiệp Bún Đậu 29 hướng tới phát triển một chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các món ngon tinh hoa ẩm thực của Thủ Đô giữa lòng Sài Gòn. Chúng tôi sẽ đình hình lại ẩm thực Hà Nội để có thể phục vụ tốt nhất thực khách Sài Gòn với tiêu chí Chất Lượng Tốt Nhất – Dịch Vụ Nhanh Nhất – Không Gian Tốt Nhất.

IV. Hợp Tác Kinh Doanh :

Chúng tôi đã có một mô hình kinh doanh tốt – đem lại lợi nhuận cao – mức đầu tư hợp lý. Với phương châm kinh doanh ” Đã Thành Công – Hãy hợp tác để Đại Thành Công ” chúng tôi sẵn sáng chia sẻ mô hình kinh doanh đến với những ai khát khao làm giàu – đam mê nghành kinh doanh ẩm thực mà vẫn chưa tìm được một mô hình kinh doanh đúng đắn. Bún Đậu 29 sẵn sàng hợp tác với bạn cùng đi đến thành công